วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า (สิว)


ฟุตบอลโลกคราวนี้พี่มิ้งขอร้องว่า โอ้ย โอ้ย.. ทั้งผลการแข่งขันที่พลิกความคาดหมาย ยังมีผลข้างเคียง จากการดูฟุตบอลตอนดึก

ตาคล้ำไม่พอ สิวขึ้นนี่สิ!!! เม็ดแรกมาจากการดูอังกฤษ เม็ดที่สองฝรั่งเศส เม็ดที่สามบราซิล โห! จะเยอะไปไหนเนี่ย

ความจริงสิวเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุนะครับ การพักผ่อนไม่พอ ก็เป็นสาเหตุหนึ่ง ยังมีเรื่องของความสะอาดบนใบหน้า หรือฮอร์โมนอีกด้วย

วัยรุ่นอย่างเราๆ ก็มีความเสี่ยงสูง ที่จะเกิดสิวจากสาเหตุของฮอร์โมนที่ผลิตมามากในช่วงนี้ และปูดขึ้นมาทีไร ก็ทั้งอายทั้งเครียดตามไปด้วย
เอาล่ะ ไม่ว่าสิวของพวกเราจะเกิดขึ้นจากสาเหตุใดก็ตาม ทุกคนก็อยากให้มันหายไปจากหน้าตาเรา เหลือแต่ความหล่อใสด้วยกันทั้งนั้น

พี่มิ้งได้ปรึกษาเพื่อนๆ ว่าอยากให้สิวหายไวๆ มีอะไรไหมที่ใช้แล้วเห็นผลเร็วๆ บ้าง? เลยได้รับการแนะนำ "ครีมแต้มสิวบริเวณที่เป็นสิว" ตัวหนึ่งมาให้ลองใช้ สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 4 ชั่วโมงเลยนะ!! โห บ่นไปเล่นๆ กลับมีจริงๆ เอาล่ะ ต้องขอใช้หน่อยแล้ว


เคลียราซิล อัลตร้า ราพิด แอ็คชั่น ทรีทเมนต์ ครีม คุณสมบัติช่วยลดขนาดและสีของสิว ให้แลดูเล็กและจางลง รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงได้ใน 4 ชั่วโมง (ใช้ในระยะแรกเริ่มของการเป็นสิวภายใน 48 ชั่วโมง) รวดเร็วทันใจวัยรุ่นอย่างเราๆ จริง
(แอบทำตัวเด็ก)

ครีมนี้ได้รับการทดสอบมาแล้ว โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วย มีเทคโนโลยีใหม่ "แอ็คเซลลาเดิร์ม" เป็นสูตรเฉพาะที่แก้ไขได้ตรงจุดโดนใจ ลดขนาดและสีของสิวให้แลดูเล็กและจางลง รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังชั้นนอกได้ใน 4 ชั่วโมง และมี Salicylic Acid ที่ได้รับการยอมรับว่า ช่วยควบคุมการเกิดใหม่ของสิวอย่างได้ผล

พี่มิ้งขอใช้ก่อนเลยนะ > <
ขั้นแรกต้องล้างหน้าก่อน ทาครีมเคลียราซิล อัลตร้า ราพิด แอ็คชั่น ทรีทเมนต์ บางๆ บนบริเวณที่เป็นสิว ตอนเช้าและก่อนนอน หลังใช้ต้องล้างมือทุกครั้งด้วยนะครับ หากมีการแพ้หรือผิวลอก ควรลดปริมาณการใช้ (บางคนอยากหายไวๆ ทาเยอะเกินไป ^^") หากอยู่กลางแจ้ง ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแดด ควบคู่ไปด้วยได้เลย

วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้า (เป็นสิว) ที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบความเร็วทันใจ ที่สำคัญที่สุดควรดูแลผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ พักผ่อนเพียงพอ และทำจิตใจให้สดใสไม่เครียด ควบคู่กันไปด้วยนะครับ รับรองหน้าใสๆ ไม่ไกลเกินเอื้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น